Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Xem Phim Ranh Gioi Thien Ac

Ranh Gioi Then Ac
Ranh Gioi Then Ac
Xem Phim Ranh Gioi Then Ac Tap 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17,18,19,20,21,22,23,24,25,26,27,28, tap cuoi.Phim Ranh gioi thien ac xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của Đội bài trừ ma túy Hong Kong. Tổ trưởng Tổ tình báo Vỹ Thế Lạc là cảnh sát tài giỏi, mưu trí, giấu bên trong vẻ tinh quái, lạnh lùng là tấm lòng nghĩa khí, rất coi trọng tình cảm. Trong khi đó, sếp mới của Tổ hành động Phan Học Lễ là vị cảnh sát nhiều tham vọng nên thường xảy ra xung đột với Thế Lạcáo sải rộng với hoạ tiết đậm màu và những con đường như những nẹp viền lố nhố những đàn kiến chạy. Cô tiếp viên trong chiếc áo dài màu hồng có khuôn mặt giống Phan kỳ lạ, đến nỗi khi cô xuất hiện cùng chiếc áo phao cứu sinh và những chỉ dẫn cần thiết khi có sự cố, mình bỗng giật thót. Một liên tưởng vụt đến, ngỡ như Phan mang chiếc áo đen đúa chụp thẳng lên đầu mình. Cô tiếp viên nhìn vẻ hốt hoảng của mình liền tiến lại gần, anh có làm sao không? Mình cố điềm tĩnh, cười, không, có gì đâu. Mình nghĩ đến phút gặp lại Phan, không biết khuôn mặt Phan sẽ như thế nào, xinh đẹp lạnh lùng hay trở nên bất thường dữ tợn. Phan là vậy, biến hoá như mấy cô diễn viên trong phim truyền hình. Không khó phát hiện ra sự biến hoá ấy nhưng để thay đổi thì không mấy dễ dàng. - Ngày... Nội Bài. Vẫn đang là tháng giêng xuân. Phan ra đón, mái tóc vẫn màu bạch kim và áo vẫn là màu lá vàng. Phan lao đến, em nhớ anh lắm, làm mấy ông Tây bà đầm bên cạnh bất giác mỉm cười. Mình bảo, về nhà đi, anh rất thèm một bồn nước nóng. Phan chun mũi, chắc n

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét